VMS là đại lý chính thức và duy nhất của Linx trên toàn lãnh
thổ Việt Nam, mọi thông tin rất rõ ràng và ngay cả trên trang web chính hãng
Linx cũng thể hiện rõ điều đó :
Trong thị trường thiết bị công nghiệp tại Việt
Nam, Công ty VMS uy tín và đã có chương trình thời sự VTV đã đến xin phỏng vấn
đưa hình trong dịp triển làm Propak 2012 vừa qua, link:
Chất lượng:
Máy Linx xuất xứ 100% Anh quốc, đạt tất cả các
tiêu chuẩn xuất khẩu khắc nghiệt nhất của cộng đồng Euro Zone
Web chính thức : http://www.linxglobal.com/en
Tại Việt Nam, nhà máy điện tử Samsung đang sử dụng
máy in phun Linx lâu đơi nhất, tính đến nay đã
16 năm và máy in tại nhà máy này vẫn đang hoạt động tốt
Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Tuico –Đài
Loan (tại Đồng Nai) đang sử dụng máy in Linx đã
12 năm.
Trong đó, công ty Tuico vẫn còn đang sử dụng
model 4200, model có tuổi đời khoảng 20 năm. Vì lý do đó, năm 2012 hãng Linx đã
trao tặng công ty này 1 máy in thế hệ mới Linx CJ 400 nhân dịp kỷ niệm 25 năm
thành lập.
Bảo hành máy:
Máy được bảo hành 12 tháng, riêng hệ thống bơm được bảo hành 2 năm kể từ ngày lắp đặt và nghiệm thu máy.. Trong thời gian bảo hành Cty VMS chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế miễn phí tất cả các phụ tùng có liên quan.
Máy được bảo hành 12 tháng, riêng hệ thống bơm được bảo hành 2 năm kể từ ngày lắp đặt và nghiệm thu máy.. Trong thời gian bảo hành Cty VMS chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế miễn phí tất cả các phụ tùng có liên quan.
Dịch vụ
Web tham khảo http://vmsco.vn/vn/Default.aspx
VMS đang là công ty đứng đầu về dịch vụ trong
lĩnh vực in hạn dùng., Quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp từ VMS sau
đây :
Thông qua kênh trợ giúp Help-Desk
và phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp CRM với các số điện
thoại trợ giúp khẩn cấp ( Hot-lines ) cho tất cả các dịch vụ sau bán
hàng như: Bảo trì, sửa chữa, tư vấn sử dụng, đặt hàng ..v.v..
Ví dụ: Khi có thông báo của
khách hàng về sự cố máy, bộ phận Help-Desk sẽ xác minh cụ thể
tình trạng máy bị lỗi, bên cạnh đó Help-Desk sẽ mở 1 Ticket trên
hệ thống và yêu cầu kỹ thuật viên của VMS xuống khách hàng xử lý. Sau khi xử lý
xong, có xác nhận của khách trên phiếu công tác về các vấn đề đã được xử lý và
kỹ thuật viên của VMS sẽ về công ty đóng lại Ticket. Sau khi Ticket được
đóng Help-Desk sẽ kiểm tra tình trạng xử lý sự cố của kỹ thuật viên VMS
trên hệ thống CRM. Nếu việc sửa chữa thực sự hoàn tất bộ phận Help-Desk sẽ
điện thoại hoặc gửi mail cho khác hàng để xác nhận việc sửa chữa đã hoàn tất.
No comments:
Post a Comment