Trang

Monday, April 7, 2014

Giới thiệu về VMS và máy in phun hiệu Linx



VMS là đại lý chính thức và duy nhất của Linx trên toàn lãnh thổ Việt Nam, mọi thông tin rất rõ ràng và ngay cả trên trang web chính hãng Linx cũng thể hiện rõ điều đó :




Trong thị trường thiết bị công nghiệp tại Việt Nam, Công ty VMS uy tín và đã có  chương trình thời sự VTV đã đến xin phỏng vấn đưa hình trong dịp triển làm Propak 2012 vừa qua, link:


Chất lượng:

Máy Linx xuất xứ 100% Anh quốc, đạt tất cả các tiêu chuẩn xuất khẩu khắc nghiệt nhất của cộng đồng Euro Zone

Web chính thức : http://www.linxglobal.com/en

Tại Việt Nam, nhà máy điện tử Samsung đang sử dụng máy in phun Linx lâu đơi nhất, tính đến nay đã 16 năm và máy in tại nhà máy này vẫn đang hoạt động tốt

Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Tuico –Đài Loan (tại Đồng Nai) đang sử dụng máy in Linx đã 12 năm.



Trong đó, công ty Tuico vẫn còn đang sử dụng model 4200, model có tuổi đời khoảng 20 năm. Vì lý do đó, năm 2012 hãng Linx đã trao tặng công ty này 1 máy in thế hệ mới Linx CJ 400 nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập.

 
Bảo hành máy:
Máy được bảo hành 12 tháng, riêng hệ thống bơm được bảo hành 2 năm kể từ ngày lắp đặt và nghiệm thu máy.. Trong thời gian bảo hành Cty VMS chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế miễn phí tất  cả các phụ tùng có liên quan.

Dịch vụ



VMS đang là công ty đứng đầu về dịch vụ trong lĩnh vực in hạn dùng., Quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp từ VMS sau đây :

Thông qua kênh trợ giúp Help-Desk và phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp CRM với các số điện thoại trợ giúp khẩn cấp ( Hot-lines ) cho tất cả các dịch vụ sau bán hàng như: Bảo trì, sửa chữa, tư vấn sử dụng, đặt hàng ..v.v..

Ví dụ: Khi có thông báo của khách hàng về sự cố máy, bộ phận Help-Desk sẽ xác minh cụ thể tình trạng máy bị lỗi, bên cạnh đó Help-Desk sẽ mở 1 Ticket trên hệ thống và yêu cầu kỹ thuật viên của VMS xuống khách hàng xử lý. Sau khi xử lý xong, có xác nhận của khách trên phiếu công tác về các vấn đề đã được xử lý và kỹ thuật viên của VMS sẽ về công ty đóng lại Ticket. Sau khi Ticket được đóng Help-Desk sẽ kiểm tra tình trạng xử lý sự cố của kỹ thuật viên VMS trên hệ thống CRM. Nếu việc sửa chữa thực sự hoàn tất bộ phận Help-Desk sẽ điện thoại hoặc gửi mail cho khác hàng để xác nhận việc sửa chữa đã hoàn tất.

No comments:

Post a Comment